Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Khách sạn Vanda Hotel Đà Nẵng đẳng cấp 4 Sao

Vanda Hotel Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao tận hưởng chuyến du lịch tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng với giá ưu đãi 02 ngày 01 đêm tại KAY.vn

Vanda Hotel Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao

Vanda Hotel Đà Nẵng là khách sạn bao gồm 19 tầng, nằm cạnh Sông Hàn và Cầu Rồng, có tổng cộng là 114 phòng, mỗi phòng được thiết kế như ngôi nhà riêng biệt, rất thoải mái, các dịch vụ cá nhân từ tủ lạnh, tivi, wifi, điện, nước... tất cả đều đầy đủ

Vanda Hotel Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao

Khách sạn Vanda là nơi lưu trú lý tưởng khi bạn quyết định đi nghĩ dưỡng, với các dịch vụ gần như là hoàn hảo sẽ mang đến cho du khách cảm giác quen thuộc, thoải mái đủ để đảm bảo sự tiện nghi cho du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Vanda Hotel Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao

Một số dịch vụ nổi bật tại đây: Hồ bơi riêng dành cho trẻ nhỏ sẽ giúp các em bé của gia đình bạn thỏa sức vui đùa, phòng thể dục , khu Top View Bar tại tầng 19 của Khách sạn. Nhà hàng ăn uống, dịch vụ massage, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, làm đẹp theo yêu cầu.


Vanda Hotel Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao

Hiện tại, nếu chọn Vanda Hotel àm nơi nghỉ dưỡng khi du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng, thì du khách có thể dễ dàng di chuyển đến 03 di sản thế giới: Hội An - tháp Mỹ Sơn - Cố đô Huế, và nhiều nhiều danh thắng tuyệt đẹp khiến du khách khó có thể nào quên được sau khi ghé thăm.

Vanda Hotel Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao

Thông tin khuyến mãi và đặt vé tại website Kay.vn.


Chương trình nghỉ dưỡng tại phòng SUPERIOR CITY VIEW 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người thuộc khách sạn Vanda Đà Nẵng bao gồm: Phòng SUPERIOR CITY VIEW dành cho 02 người, miễn phí mini bar, két sắt an toàn, máy sấy tóc, điện thoại, máy lạnh,, dép đi trong phòng, bàn làm viêc, tủ quần áo, TV, Truyền hình cáp-vệ tinh, tủ lạnh, cập internet không dây trong khu vực khách sạn.

Du khách vui lòng liên hệ 215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM, Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477, để đặt phòng và nhận ưu đãi từ khách sạn Vanda Đà Nẵng.

Nếu Khách hàng đặt phòng thì vui lòng đặt phòng sớm sau khi nhận Giấy chứng nhận, tối thiểu 15 ngày sau khi nhận giấy chứng nhận sẽ đặt phòng, khách hàng đặt phòng sớm sẽ được ưu tiên hơn. Các khách hàng hủy phòng vui lòng hủy trước 15 ngày, các ngày lễ lớn, tết, sau khi đặt sẽ không được hủy phòng.

GCN chỉ cấp một lần duy nhất. Trường hợp bị mất hay hư hỏng và xin cấp lại, quý khách vui lòng thanh toán phụ phí 10% giá bán giấy chứng nhận.

Khách hàng đặt phòng tại các khách sạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn, hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên của Kay.vn để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ liên hệ:
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM

- (08) 710 77477

Nguồn : Khách sạn đà nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài nhiều lượt xem

Unordered List

Text Widget

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng nổi bật

Địa anh Mỏm Đá Chim

T rước khi rời Sài Gòn để đi nghỉ dưỡng cùng anh chị em trong Tòa soạn, tôi có ý định chú tâm tìm hiểu vùng đất có địa danh ngồ ngộ là Mỏm...